Tin tức
Tin tức – Sự kiện
VIDEO Hội viên Trường Đại học Hà Nội sẵn sàng một nền tảng tốt vươn mình ra thế giới
Review HANU luôn sẵn sàng với một nền tảng tốt để vươn mình ra thế giới
Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam chỉ đạo Bộ GD&ĐT tiếp thu ý kiến về quy chế đào tạo tiến sĩ
Văn phòng Chính phủ đã có công văn gửi Bộ GD&ĐT thông báo ý kiến chỉ đạo của Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam về Quy chế tuyển sinh và đào tạo trình độ tiến sĩ vừa ban hành.
Đổi mới thể chế xây dựng hệ thống giáo dục & nguồn nhân lực Việt Nam Hiện đại hoá, Hội nhập Quốc tế thập niên đầu Thế kỷ 21
ĐỔI MỚI THỂ CHẾ ĐỂ XÂY DỰNG MỘT HỆ THỐNG GIÁO DỤC ĐA DẠNG, PHÂN TẦNG ĐÁP ỨNG YÊU CẦU NHÂN LỰC CHO SỰ NGHIỆP CÔNG NGHIỆP HOÁ, HIỆN ĐẠI HOÁ VÀ HỘI NHẬP QUỐC TẾ CHO VIỆT NAM TRONG NHỮNG THẬP NIÊN ĐẦU CỦATHẾ KỶ 21.
VIDEO Trường Hội viên Đại học mở Hà Nội đáp ứng nhu cầu học tập đa ngành, đa trình độ
Review Trường Hội viên Đại học mở Hà Nội
VIDEO Khám phá 7 điều thú vị 9000m2 bên trong Thư viện trường TDTU Hội viên
Khám phá 7 điều thú vị 9000m2 Thư viện trường Đại học Tôn Đức Thắng
VIDEO Đại học Công nghệ Đông Á “ không cần rich kid vẫn có thể theo học”
Đại học Công nghệ Đông Á thành viên Hiệp hội
Video Thư viện Trường hội viên Đại học Tôn Đức Thắng
Review Đại học Tôn Đức Thắng Thư viện độc đáo, mới lạ
Lá thư gửi Unesco Chủ tịch Hồ Chí Minh và “Bốn trụ cột” giáo dục trong thế kỷ XXI
Ban Biên tập website Hiệp hội trân trọng giới thiệu nội dung bức thư Giáo sư TSKH Trần Văn Nhung gửi đến Ban biên tập. Nguyên văn cuộc trao đổi Tổ chức Unesco và GS. Trần Văn Nhung, tư tưởng Hồ Chí Minh “ Bốn trụ cột” giáo dục đã trở thành di sản giá trị “ toả sóng linh thiêng” của Unesco và thế giới
Video Đại học Quốc gia Hà Nội Trường hội viên Hiệp hội đạt thứ hạng 401 – 600 Đại học thế giới.
Review Đại học Quốc gia Hà Nội , Thành viên Hiệp hội Các trường Đại học,Cao đẳng Việt Nam đạt xếp hạng trên Bảng Đại học thế giới
Ứng dụng “ đòn bẩy liên kết” doanh nghiệp & các trường, ngành công thương đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao.
Bộ Công Thương sẽ hỗ trợ các Trường trong việc chủ động nghiên cứu, thiết lập các mô hình hợp tác giữa các trường với nhau, giữa các trường với DN nhằm khai thác tối đa năng lực của từng chủ thể trong mối liên kết đào tạo – tuyển dụng, giải quyết bài toán chất lượng nguồn nhân lực