CÔNG TY CP DỊCH VỤ & THƯƠNG MẠI HANNA CHÍNH THỨC LÀ HỘI VIÊN LIÊN KẾT CUA HIỆP HỘI CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC CAO ĐẲNG VIỆT NAM

Ngày 27/07/2018

Ngày 21 tháng 7 năm 2018, Đoàn công tác của Hiệp hội Các trường đại học, cao đẳng Việt Nam do PGS.TS Trần Xuân Nhĩ dẫn đầu đã tới dự Ngày Hội du học Hàn Quốc, do Công ty HANNA phối hợp với các trường đại học có uy tín của Hàn Quốc tổ chức tại Tp. Bắc Ninh, đồng thời trao Quyết định kết nạp hội viên cho Công ty HANNA.

Tại Ngày Hội du học Hàn Quốc năm nay 2018, đã có hơn 1.300 học sinh và phụ huynh từ hơn 10 tỉnh thành của Việt Nam về dự. Sau khi nghe lãnh đạo công ty HANNA và đại diện các trường đại học đến từ Hàn Quốc thuyết trình và giới thiệu về lợi ích của du học Hàn Quốc, đã có hơn 200 học sinh đăng ký du học Hàn Quốc qua Công ty HANNA, các em được Công ty trao ngay xuất Học bổng (5.000.000đ/ khóa học Tiếng Hàn 3 tháng tại Công ty) để chuẩn bị hàng trang tiếng Hàn sang các trường đại học Hàn Quốc nhập học. Từ năm 2010 đến nay, mỗi năm Công ty HANNA đã tư vấn, hỗ trợ về pháp lý và tạo điều kiện đưa hàng trăm học sinh Việt Nam sang du học các trường Hàn Quốc (chỉ tính riêng năm 2017 được 1700 em, năm 2018 dự kiến được 1800 em). Học sinh do HANNA tuyển chọn được các trường đại học, cao đẳng Hàn Quốc tin cậy.

Vài nét về Công ty Cổ phần Dịch vụ và Thương mại HANNA

Tên giao dịch quốc tế: HANNA Commerce and Service Joint Stock Company.

HANNA là công ty hoạt động trong lĩnh vực: Tư vấn du học, xuất khẩu lao động, đào tạo ngoại ngữ, dịch thuật công chứng, dịch vụ vé máy bay, làm thẻ cư trú, gia hạn visa… Với phương châm: “Uy tín tạo dựng thành công” HANNA cam kết mang lại cho quý vị và các bạn sự hài lòng nhất.

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI HANNA
TRỤ SỞ CHÍNH tại TP. BẮC NINH
Tòa nhà HANNA – BT01 – Đường Bình Than – P. Đại Phúc – TP. Bắc Ninh

Được thành lập từ tháng 01 năm 2010, trải qua những khó khăn ban đầu, HANNA đã khẳng định được vị thế và uy tín của một doanh nghiệp đa ngành trên mọi lĩnh vực đầu tư của mình. Với thế mạnh nổi trội là tư vấn du học và đào tạo ngoại ngữ, HANNA đã liên kết được với nhiều trường Đại học, Cao đẳng nổi tiếng trên thế giới, trở thành nhịp cầu hữu ích cho các bạn trẻ Việt Nam tiếp cận với nền văn minh thế giới thông qua con đường giáo dục, học tập, chia sẻ kiến thức. Đồng thời HANNA đã trở thành một địa chỉ tin cậy của học sinh, sinh viên, các bậc phụ huynh; Là đối tác uy tín của các trường đại học, cao đẳng, các tập đoàn giáo dục đa quốc gia, các Đại sứ quán và Lãnh sự quán.

Không chỉ khẳng định tên tuổi ở lĩnh vực tư vấn du học, chúng tôi còn khẳng định chỗ đứng vững chắc trong các ngành dịch thuật và đào tạo: Trung tâm Ngoại ngữ & Tin học HANNA ra đời – Với các chương trình đào tạo chuyên sâu về ngôn ngữ Hàn Quốc, Nhật Bản… cùng với đội ngũ giảng viên trong nước và nước ngoài có chuyên môn cao, cơ sở vật chất tiên tiến, HANNA đã và đang ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong môi trường giáo dục phát triển hiện nay. Trung tâm Ngoại ngữ và Tin học HANNA đã trở thành “Điểm tựa vững chắc” không chỉ cho các học viên mà còn cả các bậc phụ huynh.

Không dừng ở đó, HANNA còn tiếp tục đẩy mạnh và phát triển lĩnh vực dịch vụ: vé máy bay, gia hạn visa, thẻ cư trú, giấy phép lao động… nhằm giúp đỡ các doanh nghiệp nước ngoài đang hoạt động ở Việt Nam nói chung và tỉnh Bắc Ninh nói riêng có điều kiện thuận lợi nhất khi làm việc tại Việt Nam.

HANNA luôn quan tâm chú trọng đến từng nhu cầu của khách hàng, đem đến sự thoải mái và hài lòng nhất cho khách hàng về những dịch vụ của chúng tôi.Chúng tôi cam kết sẽ cung cấp những dịch vụ hoàn hảo nhất cho các bạn và sẽ đồng hành cùng các bạn trên mọi nẻo đường thành công.

Công ty CP DV & TM HANNA hoạt động trong lĩnh vực: Tư vấn du học Hàn Quốc, đào tạo tiếng Hàn, dịch thuật công chứng, vé máy bay, thẻ cư trú, gia hạn visa. Với phương châm hoạt động “Uy tín tạo dựng thành công”, luôn đặt tương lai của các em học sinh lên hàng đầu, công ty luôn nỗ lực, cố gắng hết sức mình để có thể giúp các em tạo dựng tương lai tươi sáng cho bản thân./

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ & QUẢN LÝ HỮU NGHỊ SAU 10 NĂM PHẤN ĐẤU VƯƠN LÊN ĐỂ ĐƯỢC KẾT NẠP LÀ HỘI VIÊN CHÍNH THỨC CỦA HIỆP HỘI CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC, CAO ĐẲNG VIỆT NAM

Ngày 04/7/2018, Đoàn công tác của Hiệp hội Các trường đại học, cao đẳng Việt Nam do PGS.TS. Trần Xuân Nhĩ – Phó Chủ tịch Hiệp hội làm trưởng đoàn đã tớithăm, làmviệc với Trường Đại học Công nghệ & Quản lý Hữu Nghị và trao Quyết định Kết nạp Trường là Hội viên chính thức của Hiệp hội. Tiếp Đoàn có PGS.TS. Nguyễn Xuân Sơn – Hiệu trưởng Nhà trường, cùng các thành viên trong Ban Giám hiệu và đại diện lãnh đạo các phòng, ban chức năng.

Tại buổi làm việc, PGS.TS.Nguyễn Xuân Sơn trân trọng cảm ơn và chào mừng đoàn đã đến thăm, làm việc với Nhà trường và trao Quyết định kết nạp hội viên.

Hiệu trưởng Nguyễn Xuân Sơn đã giới thiệu tổng quan về quá trình 10 năm xây dựng, phát triển nhọc nhằn của Trường Đại học Công nghệ và Quản lý Hữu Nghị. Đặc biệt trong hơn 4 năm qua Trường đãđổi mới vươn lên mạnh mẽ, đề ra các mục tiêu phát triển hợp lý, xây dựng trường theo hướng hiện đạitrong thời gian tới. Các thành viên tham gia buổi làm việc đã cùng nhau trao đổi những vấn đề liên quan đến tình hình giáo dục đại học hiện nay như xây dựng chương trình đào tạo thích ứng với cuộc cách mạng công nghệ 4.0, nâng cao chất lượng đào tạo thông qua các chương trình liên kết đào tạo quốc tế, vấn đề tự chủ các trường đại học, quản trị nhà trường và một số vấn đề khác hai bên cùng quan tâm.

Trường Đại học Công nghệ và Quản lý Hữu Nghị cam kết từ nay sẽ có nhiều đóng góp quan trọng hơn nữa với vai trò là một thành viên của Hiệp hội Các trường đại học, cao đẳng Việt Nam.

Tóm tắt về Trường Đại học Công nghệ và Quản lý Hữu Nghị (UTM)

UTM có trụ sở tại trung tâm thành phố Hà Nội, nằm ngay mặt đường hai chiều rộng 60m rất thuận tiện cho giao thông đi lại.

UTM được Thủ tướng Chính phủ thành lập năm 2007, trong năm 2014 UTM đã nhận được đầu tư mạnh mẽ, mang tính đột phá về 5 lĩnh vực: Tổ chức lãnh đạo, đội ngũ giảng viên, cơ sở vật chất, chương trình đào tạo và hợp tác quốc tế. Hiện tại, trường đào tạo các bậc sau:
Bậc Thạc sĩ
:

  1. Chuyên ngành Quản lý kinh tế
  2. Chuyên ngành Tài chính – Ngân hàng
  3. Chuyên ngành Kỹ thuật phần mềm.

Bậc Đại học

1. Công nghệ thông tin 2. Kỹ thuật phần mềm
3. Kế toán 4. Tài chính ngân hàng
5. Quản trị kinh doanh 6. Luật kinh tế
7. Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành 8. Quản lý nhà nước
9. Ngôn ngữ Anh 10. Ngôn ngữ Nga
11. Công nghệ kỹ thuật Ô tô

Chương trình đào tạo của UTM được thiết kế theo hình thức tín chỉ của Bắc Mỹ, giúp người học thuận lợi, chủ động  trong học tập và tiếp cận sát chương trình đào tạo của các nước tiên tiến trên thế giới. Trường coi trọng việc hợp tác Quốc tế để xây dựng mô hình theo những chuẩn mực chung của các Trường đại học lớn trên thế giới, đồng thời làm động lực cho việc nâng cao chất lượng đào tạo.

SỨ MẠNG

Trường Đại học Công nghệ và Quản lý Hữu Nghị cam kết xây dựng hệ thống đào tạo sáng tạo, đa dạng và chất lượng, phương pháp học tập linh hoạt, mở rộng quan hệ hợp tác trong nước và quốc tế nhằm đảm bảo cho người học có đầy đủ kiến thức, kỹ năng và tố chất cần thiết để trở thành những con người thành đạt, hữu ích trong xã hội.

TẦM NHÌN

Trường Đại học Công nghệ và Quản lý Hữu Nghị sẽ trở thành trường đại học có uy tín về chất lượng đào tạo, khác biệt về dịch vụ và sáng tạo trong quản lý, cung cấp nguồn nhân lực đáp ứng tiêu chuẩn quốc gia và khu vực.

 GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Selected teachers             (Giảng viên tinh chọn)

Tailored programs             (Chương trình tùy biến)

Unrivaled service               (Dịch vụ khác biệt)

Diverse channels               (Kênh học đa dạng)

Experience – practical        (Trải nghiệm thực tiễn)

Network – global                 (Mạng lưới toàn cầu)

Technology – intensive       (Công nghệ đa dụng)

Standards – international    (Tiêu chuẩn quốc tế)

CHIẾN LƯỢC DẠY VÀ HỌC

Xây dựng và phát triển các chương trình đào tạo có chất lượng ở nhiều bậc đào tạo, nhất quán với chuẩn đầu ra, phù hợp với chuẩn mực quốc tế, đáp ứng nhu cầu đa dạng ngày càng cao của xã hội, tạo được sự chủ động, sáng tạo trong công tác tuyển sinh.

CHIẾN LƯỢC TRONG NGHIÊN CỨU

Tập trung nghiên cứu những vấn đề do nhu cầu cấp bách của xã hội đặt ra trên 3 lĩnh vực: Giáo dục, Kinh tế và Khoa học Công nghệ. Đưa UTM vào quỹ đạo chung của các Trường Đại học tiến tiến trên thế giới là: “Nghiên cứu Khoa học để nâng tầm Đào tạo”

CHIẾN LƯỢC HỢP TÁC QUỐC TẾ

Từng bước thực hiện tiến trình quốc tế hóa, tạo sự công nhận của cộng đồng thế giới, nâng cao năng lực để xây dựng nhà trường đạt các chuẩn mực quốc tế, mở rộng các mối quan hệ đối tác trong khu vực và quốc tế.

CHIẾN LƯỢC NHÂN SỰ

Thu hút và phát triển đội ngũ đa dạng, có năng lực và phẩm chất chính trị. Tạo mọi điều kiện để nhân sự hứng thú, an tâm làm việc lâu dài và phát huy tài năng.

CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN CƠ SỞ VẬT CHẤT HẠ TẦNG

Xây dựng cơ sở vật chất đáp ứng tốt công tác đào tạo, ưu tiên mở rộng không gian tối ưu trên diện tích đất hiện có.Hiện đại hóa phương tiện dạy học và khảo thí trên nền tảng CNTT; xây dựng sân chơi, ký túc xá và cơ sở vật chất cho các hoạt động khác.  Đầu tư và hiện đại hóa Thư viện theo hướng thư viện điện tử. Chú trọng xây dựng hệ thống thông tin hiện đại, tiến kịp với đà phát triển thông tin của nhân loại.Công nghệ hóa mọi lĩnh vực trong hoạt động của Trường.

Tin và ảnh: Văn Đình Ưng