Đại học Duy Tân & TDTU thành viên Hiệp hội lần đầu tiên hai đại học Việt Nam lọt Top 500 thế giới
Trường Đại học Duy Tân được Times Higher Education ( THE ) xếp hạng Top 401 – 500 trường đại học tốt nhất thế giới.
Bảng xếp hạng của The là một trong những bảng xếp hạng giáo dục có uy tín và ảnh hưởng lớn nhất trên thế giới.
bài viết liên quan
Hoạt động của hiệp hội năm 2022
Những dấu ấn của hiệp hội năm 2022 Mời Quý vị bấm vào đây & kết nối bên dưới để xem video clip
Chính sách mới khi du học tại Australia, Canada và New Zealand
Các khách mời của chuỗi tọa đàm Uniprep số thứ ba chia sẻ thông tin mới nhất về học bổng, chính sách du học… tại các nền giáo dục hàng đầu trong bối cảnh Covid-19. Trong chuỗi tọa đàm tuyển sinh “UniPrep – Sắp vào đại học”, tập 3 với chủ đề “Cơ hội cho […]
Hội thảo Đào tạo trực tuyến trong Giáo dục Đại học Việt Nam
Ngày 15/12, Câu lạc bộ giáo dục mở – Hiệp hội Các trường Đại học, Cao đẳng Việt Nam phối hợp Trường Đại học Mở Hà Nội & VTVlive tổ chức
Những dấu ấn năm đầu tiên Nhiệm kỳ 2021 – 2025
Bước vào năm 2021, mặc dù dịch Covid-19 không giảm mà còn tăng lên, gây khó khăn, cản trở mọi hoạt động kinh tế xã hội, tác động tiêu cực đến mọi ngành nghề, trong đó có giáo dục đào tạo. Nhưng Hiệp hội Các trường Đại học, Cao đẳng Việt Nam vẫn chủ động, có giải pháp thích hợp để triển khai nhiệm vụ do Đại hội lần thứ II đề ra, và đã đạt được kết quả đáng khích lệ, ghi dấu ấn tốt đẹp cho xã hội và toàn ngành giáo dục Việt Nam.
EPR Software jsc ứng dụng công nghệ BlockChain giúp ngăn ngừa gian dối và minh bạch trong thi tuyển
EPR Software jsc với năng lực niềm tin chia sẻ thành công đã ứng dụng công nghệ BlockChain trong công tác chấm thi, quản lý học viên, sinh viên để tạo nên một môi trường học tập, tuyển dụng và quản lý minh bạch, hiện đại, khoa học & tiện ích vươn tới hoà nhập dòng chảy cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư.
Hội thảo “ Chuyển đổi số trong giáo dục đại học”
Ngày 22/10/2021 Hiệp hội Các trường Đại học, Cao đẳng Việt Nam và Viện Đại học mở Hà Nội đã phối hợp tổ chức Hội thảo “ Chuyển đổi số trong giáo dục đại học”.