Lần đầu ra mắt ứng dụng edtech – Edunet

Ngày 07/03/2019

Chỉ cần vài click chuột là bạn có thể tìm được các khóa học ưng ý trong hàng chục ngàn khóa học tại Việt Nam và quốc tế

Viện Xúc tiến Phát triển Giáo dục – Hiệp Hội các trường đại học, cao đẳng Việt Nam vừa triển khai vận hành ứng dụng Edunet. Đây là công cụ edtech search (tìm kiếm, so sánh trường và khóa học) đã ứng dụng được công nghệ AI trong việc đưa các thuật toán machine learning vào gợi ý khóa học cho người dùng, các chức năng của Edunet vô cùng tiện lợi. Ứng dụng giúp người  học và các đơn vị đào tạo kết nối với nhau một cách dễ dàng.

Thu hút hàng trăm nghìn lượt truy cập, Edunet cung cấp cho người dùng các thông tin chính xác về khóa học, đưa ra các gợi ý thông minh giúp người dùng dễ dàng lựa chọn khóa học mong muốn hay tích cực hỗ trợ công tác tuyển sinh cho các đơn vị đào tạo, gia tăng lượng traffic, mang lại nhiều giá trị về nhận diện thương hiệu, giúp đơn vị đào tạo tăng sự hiện diện, tăng cơ hội tuyển sinh.

Ứng dụng công nghệ thông tin vào giáo dục đào tạo đang là xu hướng phát triển tất yếu trên thế giới, Edunet là công cụ edtech đầu tiên thuộc Hiệp Hội các trường đại học, cao đẳng Việt Nam. Đây là nơi kết nối dữ liệu các chương trình đào tạo, các khóa học, trường học với người dùng trên cơ sở hợp tác cùng các trường đại học, cao đẳng, các cơ sở đào tạo trên cả nước với những thông tin chính xác và chính thống nhất. Hiện dịch vụ này đã được triển khai rộng rãi trên hệ thống Internet.

Ứng dụng Edunet được quản lý và vận hành bởi:

Viện Xúc tiến Phát triển Giáo dục (Hiệp hội các trường đại học, cao đẳng Việt Nam)

Tại Hà Nội: Tầng 8 Nhà C Số 3 phố Chùa Láng, quận Đống Đa

Tại TP. Hồ Chí Minh: Số 7 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1

Hotline: 1900.98.99.61

Website: https://edunet.vn

Email: info@edunet.vn