Bộ GD&ĐT trả lời Hiệp hội về phát biểu của GS. Đào Trọng Thi

Ngày 09/05/2017

>> Xem thêm: Công văn xin ý kiến của Hiệp hội chỉ đạo về phát biểu của GS. Đào Trọng Thi tại Hội nghị về Giáo dục đại học ngoài công lập ngày 18/04/2017

Ngày 09/05/2017, Bộ GD&ĐT gửi công văn số 1930/BGDĐT-GDĐH ngày 08/05/2017 trả lời Hiệp hội về phát biểu của GS. Đào Trọng Thi trong Hội nghị về Giáo dục ngoài công lập.

Công văn nêu rõ, những phát biểu của GS. Đào Trọng Thi chỉ là quan điểm cá nhân. Tất cả các ý kiến tại Hội nghị đều được Bộ GD&ĐT ghi nhận, nghiên cứu và cân nhắc nhiều chiều để có những giải pháp phù hợp nhằm thúc đẩy sự phát triển của các trường Đại học, cao đẳng ngoài công lập.

Trong công văn, Bộ trưởng Bộ GD&ĐT ghi nhận về những đóng góp, thành tựu của các trường Đại học, cao đẳng ngoài công lập trong việc tham gia đào tạo nhân lực cho đất nước.

Bộ GD&ĐT cùng đồng thời bày tỏ sự trân trọng về những ý kiến đóng góp của Hiệp hội và mong muốn tiếp tục phối hợp nghiên cứu và đề xuất những giải pháp cụ thể giúp cho các trường Đại học Việt Nam nói chung, và các trường đại học ngoài công lập nói riêng phát triển bền vững.

Download công văn tại đây

1930.BGDĐT-GDĐH 8 1930.BGDĐT-GDĐH 8_2

18/04/2017 diễn ra Hội nghị về các trường đại học, cao đẳng ngoài công lập do Bộ trưởng Phùng Xuân Nhạ chủ trì. Trong hội nghị, GS. Đào Trọng Thi có phát biểu về một số vấn đề liên quan.

Những đại biểu dại diện cho các trường Đại học, cao đẳng ngoài công lập tham dự hội nghị có những ý kiến không hài lòng và bức xúc về phát biểu của GS. Đào Trọng Thi.

Ngày 26/04/2017, Hiệp hội các trường Đại học, cao đẳng Việt Nam gửi công văn xin ý kiến của Bộ GD&ĐT về những phát biểu của GS. Đào Trọng Thi.